Dịch vụ thi công cảnh quan hòn non bộ chuyên nghiệp

Thi công hòn non bộ là một nghệ thuật sắp xếp yêu cầu tính thẩm mỹ và chuyên môn cao. Những tảng đá lớn nhỏ được lựa chọn và biến thiên màu sắc, sau đó sắp xếp thế nào để giống với hình ngọn núi. Và khung cảnh xung quanh phía sau tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

Ngày nay, hòn non bộ trở thành thú vui với một bộ phận lớn người dân Việt Nam và trên toàn thế giới. Không gian sống có sự kết hợp của hòn non bộ sự dung hòa về con người và thiên nhiên. Góp phần làm điểm nhấn lớn trong không gian sống của bạn.

Cảnh quan hòn non bộ
Cảnh quan hòn non bộ

Những yếu tố khi thi công hòn non bộ 

Để tạo nên cảnh quan hòn non bộ đẹp mắt yêu cầu đội thi công cần có những kỹ năng quan trọng. Bên cạnh đó phải hiểu rõ về lĩnh vực này.

Yêu cầu về khả năng thẩm mỹ

Xây dựng nên hòn non bộ cũng là thú vui nhưng cũng góp phần tô điểm cho căn nhà của bạn. Thông thường, hòn non bộ sẽ được thiết kế bên trong sân vườn để dễ dàng kết hợp với thiên nhiên. Cũng như mang lại sự hài hòa cho không gian sống.

Cảnh quan hòn non bộ không chỉ dừng lại ở những tảng đá với kích thước khác nhau. Kết hợp lại với nhau thành hình ngọn núi. Mà cần sự tính toán và lên bản thiết kế chi tiết về sản phẩm sẽ hoàn thành. Một hòn non bộ đẹp là kiến trúc mang vẻ đẹp của núi, non nước, tạo nên nét độc đáo và mới lạ trong khung cảnh sân vườn của bạn. Giúp mang tới cho gia chủ sự thoải mái khi được ngắm nhìn tới nó.

Yêu cầu về tính phong thủy

Trong thiết kế thi công hòn non bộ, phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Những khối đá hình thành nên kiến trúc này còn có ý ngĩa trừ tà. Bổ sung nguồn năng lượng và mang lại phong thủy tốt cho chủ nhà.

Tại Việt Nam, hòn non bộ còn có một tên gọi khác là “Hòn giả sơn”. Dưới góc nhìn phong thủy, hòn non bộ được ví như Sơn Thần trong nhà. Điều này yêu cầu việc thiết kế và thi công luôn đặt sự cẩn trọng lên trên hết. Từ khâu chọn chất liệu cho đến khâu thiết kế và thi công.

Yêu cầu về chất lượng đá

Thi công hòn non bộ uy tín

Loại đá được lựa chọn trong thiết kế thi công hòn non bộ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Từ khả năng tài chính của bạn, màu sắc đá bạn thích và chất lượng đá. Đá thường được dùng là loại đá xốp, dễ ngấm nước để nuôi cây bám đá. Trong các loại đá thì đá voi, đá tai mèo được sử dụng nhiều nhất. Bởi tính phổ biến của nó cũng như giá thành phải chăng.

Bên cạnh đó là lựa chọn dáng đá như thế nào để phù hợp với phong thủy của khu vực đó.

Cách bố trí tiểu cảnh sân vườn hòn non bộ

Cách bố trí tiểu cảnh sân vườn hòn non bộ phụ thuộc phần lớn vào không gian sân vườn nhà bạn. Nếu không gian sân vườn nhà bạn lớn, hòn non bộ có thể đặt tại phía sau nhà để tạo nên thế nhà vững chắc. Nếu trường hợp không gian sân vườn bé, sân trước rộng thì bạn có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ hoặc vừa phía truớc cửa nhà. Tạo thành tiền chu tuớc theo thuật phong thủy.

Lưu ý trong lựa chọn hòn non bộ

  • Bạn nên hạn chế lựa chọn cảnh thiết kế hòn non bộ có hình dạng như nhọn hoắc, lởm chởm, heo hút. Điều này tạo nên thị phi, điều không may mắn đến với gia đình bạn. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn loại đá mang nguồn năng lượng cao. Có độ khúc xạ lớn giúp mang lại sinh khí cho gia chủ.
  • Không nên chọn kích thước non bộ đều nhau. Những viên đá mang nhiều kích thước sẽ tạo nên nhiều không gian khác biệt cho hòn non bộ của bạn.

Chọn hướng đặt hòn non bộ

Công phu nghề làm hòn non bộ - Báo Long An Online

Thiết kế thi công hòn non bộ sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong không gian sân vườn trong những ngôi nhà. Với những hướng khác nhau sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau cho chủ nhà. Tuy nhiên ở mức độ nào còn tùy thuộc vào cung, mệnh của gia chủ. Bạn có thể tham khảo một số hướng đặt hòn non bộ ở dưới đây:

  • Hướng Tây: Thi công hòn non bộ đặt ở hướng này là cát. Nên bố trí các loại cây cao để chống nắng và nóng.
  • Hướng Tây Bắc:  Thi công hòn non bộ ở hướng này là đại cát. Tuy nhiên cần phải phối hợp trồng thêm các loại cây xanh để làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Hướng Bắc: Nếu thiết kế hòn non bộ ở hướng này, địa hình nên cao một chút. Cùng với đó trồng các loại cây phù hợp nhưng không nên lạm dụng quá nhiều cây.
  • Hướng Nam: Thi công hòn non bộ ở hướng này thường không tốt. Vì nó mang ý nghĩa là tài trí và năng tuệ bị kìm hãm, không phát triển được.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng thiết kế bất lợi. Không phù hợp cho việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn hòn non bộ.

Dịch vụ thi công hòn non bộ

Thi công hòn non bộ, thiết kế theo mẫu, tư vấn thiết kế hòn non bộ theo phong thủy, tuổi gia chủ, thi công hòn non bộ nhanh và hiệu quả đúng với thiết kế.

Dịch vụ thi công hòn non bộ chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt. Với kỹ thuật cao cùng với đội ngũ tay nghề lâu năm trong lĩnh vực thi công hòn non bộ nói chung và tiểu cảnh sân vườn nói riêng.

Hòn Non Bộ

Với rất nhiều dự án chúng tôi đã thực hiện tiểu cảnh sân vườn xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Dịch vụ thi công hòn non bộ của chúng tôi bao gồm

Hòn non bộ là nghệ thuật thu nhỏ cảnh quan núi rừng, thiên nhiên của các thợ thi công kết hợp với các kiến trúc sư lên ý tưởng để có thể thỏa mãn các điều kiện về phong thủy gia chủ, về vị trí đặt, và sở thích của người có thú chơi hòn non bộ. Hiểu được điều đó chúng tôi cung cấp một dịch vụ gần như hoàn hảo để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

  • Thi công hòn non bộ theo ý tưởng và sự thống nhất của 2 bên
  • Thi công hòn non bộ theo mẫu yêu cầu của khách hàng
  • Thi công hòn non bộ khô ( cạn )
  • Thi công hòn non bộ nước ( Kết hợp với các thác nước để tạo ra hòn non bộ nước, hoặc kết hợp với hồ cá koi để tạo ra một tiểu cảnh sông nước hữu tình )
  • Thi công hòn non bộ theo yêu cầu

Kết hợp với hồ cá koi cùng với các trụ đá phong thủy đội ngũ thi công hòn non bộ của chúng tôi đã hoàn thành cho khách hàng với ý tưởng như ban đầu của họ

Sự khác biệt của chúng tôi khi thi công hòn non bộ

  • Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thi công hòn non bộ chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để đem lại sự hài lòng cho quý khách.
  • Phác thảo ngay trong lần đầu tiên nắm bắt ý tưởng khách hàng
    Tư vấn thiết kế 3D miễn phí
  • Đảm bảo đúng theo thiết kế hòn non bộ của quý khách hàng hoặc thiết kế của 2 bên thống nhất
  • Tư vấn thiết kế hòn non bộ dựa trên vị trí khuôn viên đặt hòn non bộ, cùng với phong thủy ngôi nhà kết hợp với tuổi của gia chủ
  • Thi công hòn non bộ nghệ thuật

Với diện tích nhà phố nhỏ với sân vườn bé. Đây thực sự là ý tưởng tuyệt vời cho bạn cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

liên hệ với chúng tôi

Về chúng tôi

Thông tin liên hệ

Tên Công Ty : Công ty CP Sinh Vật Cảnh Thăng Long.

Mã số thuế :

Hotline :  0983.766.528

Email :sanvuonthanglong@gmail.com

Điện thoại:  091.222.6725

Zalo :  0983 766 528

Địa chỉ : Cụm 10 ,Xã Thọ An, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội

Thời gian làm việc

Cửa hàng làm việc từ 8h-22h hàng ngày, nếu quý khách muốn mua số lượng lớn hoặc đặt sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT  0462916038 – 0912.226.725 Xin cảm ơn!

X