Các bước thiết kế hồ cá Koi Nhật

Hôm nay, Á ĐÔNG sẽ giới thiệu làm hồ cá koi với các bạn mới bắt đầu đam mê chơi cá Koi các bước chính khi làm hồ cá Koi ngoài trời. Hy vọng thông tin dưới đây sẽ phần nào mang lại những kiến thức mới về hồ cá Koi cho bạn.

  1. Xác định loại hồ cá xây dựng

Bước đầu tiên bạn phải quyết định loại hồ cá nào mà bạn muốn xây dựng, bằng cách cân nhắc xem giống loài cá nào bạn muốn nuôi trong ao hồ nhà mình. Đó sẽ là môi trường sống của cá vàng hay cá Koi, hoặc bạn quan tâm đến các loài thực vật thủy sinh? Ngoài ra, bạn có thể bố trí thêm cho hồ cá nhà Những loại chi phí khi làm hồ cá koi cho sân vườn  mình một thác nước đơn giản để có âm thanh róc rách vui tai. Vậy nên, điều đầu tiên là bạn phải lên được một kế hoạch cụ thể phù làm hồ cá koi hợp với các tính năng cho hồ cá nhà bạn.

Hồ cá Koi

Quy Trình Các Bước Thi Công Hồ Cá Koi Đạt Chuẩn Nhất Miễn Phí Vẽ 3D

Trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn hãy tìm hiểu những yêu cầu chung khi thiết kế hồ cá Koi. Hồ cá Koi khác với hồ cá thông thường khác vì sự xuất hiện của cá Koi sẽ làm giới hạn tuổi thọ của cây trồng. Bởi cá Koi ăn được một số thực vật dưới nước. Nếu bạn quyết định nuôi cá Koi trong hồ thì bạn phải xây dựng hồ lớn hơn những hồ khác, bởi hồ lớn thì cá Koi mới phát triển và lớn được. Một con cá Koi có thể dài đến 1 mét nếu được chăm sóc tốt và tuổi thọ của nó có thể lên đến 40 đến 60 năm. Độ sâu của hồ cá Koi ít nhất phải từ 600mm trở lên, độ sâu tốt nhất để nuôi cá Koi lớn là 1000mm trở lên.

Hồ nuôi các loại cá khác

Các bước trong dịch vụ thi công hồ cá koi mini, hồ cá chép nhật bản trong  nhà, ngoài trời tại Kingkoi | Ngoài trời, Koi, Ý tưởng cảnh quan

Đối với một hồ nước chứa cá vàng và các loại cây thủy sinh thì trong điều kiện khí hậu ôn hòa thường cần hồ cá có độ sâu ít nhất là 600mm. Còn trong thời tiết lạnh thì yêu cầu độ sâu của hồ sâu hơn, trên 1000mm.

Những loại chi phí khi làm hồ cá koi cho sân vườn

  1. Bước thứ hai trong việc thiết lập ao mới là chọn vị trí thích hợp.

Bạn nên làm hồ cá gần nhà bởi tính giải trí của hồ cá rất cao, hãy chọn một khu vực mà bạn có thể nhìn thấy chúng quanh năm. Hồ cá đặt trong sân vườn sẽ thu hút các loài chim làm hồ cá koi  và bướm tới sẽ làm cho khung cảnh quanh nhà bạn ấn tượng hơn. Vị trí của hồ nên ở nơi mà dòng chảy của nước mưa sẽ không chảy vào hồ. Bởi khi nước mưa vào hồ sẽ mang theo những chất độc hại như phân bón, hóa chất và các mảnh vỡ hữu cơ vào hồ. Nếu lá rơi vào hồ, cần phải lấy ra khỏi hồ.

  1. Sau khi bạn xác định vị trí làm hồ cá Koi thì bước tiếp theo là xác định kích thước của hồ cá
Hướng dẫn chi tiết các bước làm hồ cá koi đơn giản cho ai muốn tự xây

Bạn có thể xác định kích thước như sau: Lấy một sợi dây dài hoặc ống nước và đặt ra hình dạng trên mặt đất. Một hồ cá Koi thông thường có độ sâu ít nhất là 600mm. Đối với những hồ xây ở khu vực lạnh hơn thì cần phải có độ sâu hơn để giữ ao khỏi bị đông cứng. Đối với hồ nuôi cá Koi thì độ sâu cần thiết để cá lớn là trên 1000mm để cho phép cá Koi có đủ không gian hoạt động. Tốt nhất không nên làm ao quá nhỏ. Một hồ cá lớn sẽ ổn định hơn và dễ bảo trì hơn. Những loại chi phí khi làm hồ cá koi cho sân vườn Hãy nhớ rằng một ao đã hoàn thành hoặc khu vườn nước sẽ nhỏ hơn khoảng làm hồ cá koi 30% so với bạn hình dung nó.

  1. Đào hồ với hình dạng mong muốn

Hồ cá nên đào có độ sâu và độ dốc khác nhau để tạo dòng chảy nước và bố trí một đầu thác nước để tạo một lương oxi trong hồ. Đối với hồ cá Koi, thể tích tối thiểu là từ 6m3 trở lên.

  1. Xác định vị trí của bộ lọc bên ngoài hồ cá Koi

Những loại chi phí khi làm hồ cá koi cho sân vườn

Hồ lọc cần phải đặt tại vị trí thích hợp bên cạnh hồ cá. Cần đi ống nước từ hồ đến thác nước hoặc hồ lọc bên ngoài. Bộ lọc rất quan trọng, bạn có thể tham khảo hệ thống lọc nước hồ cá tại đây.

CẢI TẠO HỒ CÁ KOI CẦN THƠ | XÂY DỰNG HỒ CÁ KOI CẦN THƠ
  1. Lót đáy hồ bằng một lớp lót ao

Lớp lót ao có thể được làm bằng chất dẻo dày.làm hồ cá koi  Bạn nên lót đều trong ao và cố gắng giảm thiểu Những loại chi phí khi làm hồ cá koi cho sân vườn  các nếp gấp và các nếp nhăn.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

liên hệ với chúng tôi

Về chúng tôi

Thông tin liên hệ

Tên Công Ty : Công ty CP Sinh Vật Cảnh Thăng Long.

Mã số thuế :

Hotline :  0983.766.528

Email :sanvuonthanglong@gmail.com

Điện thoại:  091.222.6725

Zalo :  0983 766 528

Địa chỉ : Cụm 10 ,Xã Thọ An, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội

Thời gian làm việc

Cửa hàng làm việc từ 8h-22h hàng ngày, nếu quý khách muốn mua số lượng lớn hoặc đặt sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT  0462916038 – 0912.226.725 Xin cảm ơn!

X