Bất mí 3 loại cây cảnh được ưa chuộng hiện nay không nên bỏ qua

Cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay là loại cây nào và chúng có có đặc điểm, ý nghĩa gì? Đây chắc hẳn là trăn trở của rất nhiều người khi đang muốn trang trí cho căn phòng của mình có thể vừa đẹp mà  lại vẫn hợp phong thủy. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu kĩ hơn về 3 loại cây cảnh sau đây để có thể được câu trả lời cho 2 câu hỏi trên nhé!

Những loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay thì luôn mang cho mình một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng:

  1. Cây Vạn Niên Thanh

Đây là loại cây rất ưa bóng và thời tiết khí hậu mát mẻ. Nếu được trồng trong đất ẩm thì nó sẽ cho lá to và dày bóng còn khi được trồng trong nước thì lá của nó sẽ hẹp hơn, cành trắng và vươn dài ra. Do là loại cây leo nên chúng thường được trồng trong chậu cùng với 1 cột trụ để bám. Theo những nghiên cứu của trung tâm NASA, nó còn có tác dụng hút đi khí độc Fomaldehyde đẻ làm không khí trong lành hơn, đặc biệt là những không gian sử dụng máy điều hòa lâu ngày. Chính vì vậy, cây Vạn Niên Thanh là loại cây đang được ưa chuộng hiện nay.

Ý nghĩa, công dụng, kĩ thuật trồng và chăm sóc cây thanh lan. Nên đặt ca ay thanh  lan ở đâu? - Blog Cây Cảnh

Cây cảnh đang được ưa chuộng

  1. Cây Thanh Lan

Cây có thân cột khá cao khoảng từ 2-3m phân nhánh lớn. Lá cây thuôn dài 30-40cm, rộng 4-5cm, đỉnh lá thì nhọn thót lại. Khi hoa nở, chúng có màu trắng và vàng nhạt, nở thành từng cụm riêng biệt. Mặc dù không mọc khỏe và khó thích nghi nhưng cây Thanh Lan vẫn luôn được ưa chuộng để trang trí cho những không gian có nhiều ánh sang hay nhiều kính với công dụng làm mát và làm ẩm cho không khí.

  1. Cây Hạnh Phúc

Với ý nghĩa phong thủy tốt là sẽ mang niềm hạnh phúc và đầm ấm đến cho gia chủ mình nên cây Hạnh Phúc càng ngày càng trở thành loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay. Cây thuộc loại thân gỗ cao từ khoảng 1,5 m đến 2,5m. Nếu bạn muốn cây ra cành lá đều đẹp thì bạn phải cưa than cũng như có các biện pháp kỹ thuật phù hợp. Cây Hạnh Phúc rất thích hợp để ở những khu hành lang có diện tích rộng, đại sảnh hoặc trong các văn phòng lớn hay các cổng chính ra vào để tạo nên sự sang trọng và thu hút người qua lại.

Cây Hạnh Phúc Bon Sai, Cây Hạnh Phúc Để Bàn | Shopee Việt Nam

Mỗi loại cây trong 3 loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay kể trên thì đều mang những vẻ dẹp và nét quyến rũ riêng. Bạn hãy lựa chọn cho mình loại cây phù hợp với sở thích và không gian làm việc của mình nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết liên quan

liên hệ với chúng tôi

Về chúng tôi

Thông tin liên hệ

Tên Công Ty : Công ty CP Sinh Vật Cảnh Thăng Long.

Mã số thuế :

Hotline :  0983.766.528

Email :sanvuonthanglong@gmail.com

Điện thoại:  091.222.6725

Zalo :  0983 766 528

Địa chỉ : Cụm 10 ,Xã Thọ An, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội

Thời gian làm việc

Cửa hàng làm việc từ 8h-22h hàng ngày, nếu quý khách muốn mua số lượng lớn hoặc đặt sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT  0462916038 – 0912.226.725 Xin cảm ơn!

X